Giới thiệu và lợi ích Ostrovit Omega ExtremeOstroVit Omega Extreme là sản ..
Giới thiệu và lợi ích Ostrovit Omega ExtremeOstroVit Omega Extreme là sản ..
Mô tảCông Dụng:- Cung cấp chất dinh dưỡng giúp tăng cân- Cung cấp đạm giúp phát ..
Mô tảĐối tượng và công dụng của Iso Pro· &nbs..
ISO Whey Labrada đến từ thương hiệu Labrada Nutrition – Với hơn 20 năm hoạ..
1. Bảo hành chính hãng từ hãng sản xuất:
- Thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành theo từng sản phẩm khách hàng được hưởng dịch vụ đổi hàng cùng loại hoàn toàn miễn phí.
2. Điều kiện bảo hành theo nhà sản xuất:
- Trong thời gian quy định ghi trên phiếu bảo hành, sản phẩm của hãng sẽ được bảo hành, thay thế miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết ghi trên phiếu.
- Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm được cung cấp chính hãng còn đúng tem, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
3. Các điều kiện không được bảo hành từ nhà sản xuất:
- Trường hợp: thời gian ghi trên phiếu bảo hành hết thời hạn bảo hành.
- Trong trường hợp sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm
- Phiếu bảo hành được cấp một lần, trường hợp khách hàng bị mất phiếu do bất kỳ lý do gì, sẽ không cấp lại.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành, đại diện của hãng sản xuất sẽ thực hiện bảo hành và thông báo thời gian bảo hành đến khách hàng.
Chân thành cám ơn!